❓ Help Ano nga bang pwede gamitin, 5G router o 5G phone.

Status
Not open for further replies.

Aki Hiko

Honorary Poster
Guys tanong ko lang sana kung ano maganda pang family like 5 to 7 ferson na gagamitin pang tether yung 5G phone ba o router na 5G mahal kasi masyado router na 5G tapos yung poco m4 5G mura lang. Sana may sumagot ng maayos at bakit yun ang dapat piliin.

Salamat mga ka phcnatics.😘
 
Phone nalang kapag wala talaga budget for 5g Modem.

Yun lang malakas kumain ng battery kapag naka on 5g ng phone at kapag everyday na ganyan, malaki chance na masira din kaya kung pwede niyo pa dagdagan budget modem nalang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 844
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
rantaddict1998

Trending Topics

Online now

Members online
1,295
Guests online
3,540
Total visitors
4,835

Forum statistics

Threads
2,319,205
Posts
29,199,296
Members
1,180,239
Latest member
corelloon
Back
Top