🔒 Closed PLDT Disconnection while still under contract

Status
Not open for further replies.
yung sakin paps still in contract x3 yung fee ginawa ko di kuna binayaran kasi mahina din naman net nila kahit 100mbps yung plan blocklisted nako kay pldt kaya lipat ako kay globibo tinanggap namn nila application ko
 
yung sakin paps still in contract x3 yung fee ginawa ko di kuna binayaran kasi mahina din naman net nila kahit 100mbps yung plan blocklisted nako kay pldt kaya lipat ako kay globibo tinanggap namn nila application ko
Sige boss salamat po sa advice. Mahins na rin kasi samin eh, mukhang di na kaya i keep up yung sa contract
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
maykiii

Trending Topics

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,442
Total visitors
3,658

Forum statistics

Threads
2,318,974
Posts
29,198,211
Members
1,180,158
Latest member
Etitsdaks
Back
Top