🔒 Closed Claim limit sa load promo shoppe?

Status
Not open for further replies.
di yan manual tracing sa dami ng users, ng panahon ng mods pakiramdam ko may manual banning sa mod app

baka may ano lang sa to pay or naloadan na yung number mo from other shopee accs

isa pa pala to
nka dalawa pala ako paps 1 20php tas 10php
 
ang teknik kasi ng shopee system, parang magkakaiba ung server time pagdatibg sa bawat acct (in terms of digital purchases), pero sa falsh deals, sabay ang server time ng lahat shopee accts, kaya ang nangyayari, o kahit subukan ninyo, sa dalawang clean acct na meron kayo, mag-load kayo ng piso load sa unang acct tas switch acct, tas bumili kayo ng piso ulit, ngayon, hintayin nyo mag-10 minutes sa pangalawang acct bago kayo mag-switch sa unang acct, pag bumili ulit kayo sa unang acct, sasabihin, wait for 10 mins parin kahit tapos na ung 10 mins sa second acc
 
may isa pa
ayaw na paps talaga yaan mna salamat sa tulong lods

ang teknik kasi ng shopee system, parang magkakaiba ung server time pagdatibg sa bawat acct (in terms of digital purchases), pero sa falsh deals, sabay ang server time ng lahat shopee accts, kaya ang nangyayari, o kahit subukan ninyo, sa dalawang clean acct na meron kayo, mag-load kayo ng piso load sa unang acct tas switch acct, tas bumili kayo ng piso ulit, ngayon, hintayin nyo mag-10 minutes sa pangalawang acct bago kayo mag-switch sa unang acct, pag bumili ulit kayo sa unang acct, sasabihin, wait for 10 mins parin kahit tapos na ung 10 mins sa second acc
uu ganyan nga lods haha mga farmer din pla kayo haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 911
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
CAPS-LOCK

Online now

Members online
373
Guests online
1,949
Total visitors
2,322

Forum statistics

Threads
2,317,029
Posts
29,189,179
Members
1,182,210
Latest member
Evid3nce
Back
Top