🔒 Closed Claim limit sa load promo shoppe?

Status
Not open for further replies.
3 talaga ang maximum na claim nyan, yang reached promotion limit, need mo lang itap yan 10-20 times para macheckout
 
ang master rule ay 3 ang maximum, hindi pwede mangyari na hanggang 1 or 2 lang, yan nakikita na reached promotion limit kulang lang sa tap yan, titigil ka lang kapag sinabi reached na daw maximum checkout for the day
 
the whole time kagagamit ko ng shopee gumagana yang tap na continue as long di pa nareach yung 3 na limit, pwera lang kung may nakastuck dun sa "to pay"
 
ang master rule ay 3 ang maximum, hindi pwede mangyari na hanggang 1 or 2 lang, yan nakikita na reached promotion limit kulang lang sa tap yan, titigil ka lang kapag sinabi reached na daw maximum checkout for the day
yan nga nkalagay paps maximum checkout 4 today
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 911
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
CAPS-LOCK

Online now

Members online
378
Guests online
1,945
Total visitors
2,323

Forum statistics

Threads
2,317,029
Posts
29,189,179
Members
1,182,210
Latest member
Evid3nce
Back
Top