๐Ÿ”’ Closed .

Status
Not open for further replies.
Yung iba may music sa profile nila pero alam ko parang post lang nila yun sa newsfeed nila para pagopen ng ibang users sa account nila may BG music.
 
1st, paki basang mabuti:
  • Posting in SMS format, text message, all capital letters, jejemon style posts must be avoided more info.

Sa about you:
https://phcorner.org/account/account-details

Pwede kang mag add ng media dyan like Spotify playlist.
Marami na akong nakikitang gumagawa nyan.

Pero sa signature, hindi ko po yan pinapayagan.
thanks admin. nasanay lang ako na shortcut typing*.
explore ko lang. thanks ulit.
 
Arjien may mga website na meron mga media files na pwede yung auto play , pwede mo yun salpak sa posting ng account mo para autoplay na siya

Ah di pala uubra dito coder lang pala may power niyan
yun lang. wala pa ako idea paano malagyan ng background music yung profile.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Arjienx

Trending Topics

Online now

Members online
737
Guests online
2,231
Total visitors
2,968

Forum statistics

Threads
2,320,163
Posts
29,204,609
Members
1,180,469
Latest member
GlendersonGlenderling
Back
Top