🔒 Closed FF amazon is scammers

Status
Not open for further replies.
nag recharge na ako 100 under your referal ano makukuha if may friend ako na nag invest?
dapat referral mismo na binigay ng agent hindi yung referral mo. kasi magkakaproblema yan kapag chineck nila po

boss pahelp yung isang order ko sa vip1 may lumabas na tig 445 pesos di kaya ng balance ko bat ganun
anong link ginamit mo? if own referral link mo is bawal siya dapat sa mismo na nagbigay
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
World_Peace

Online now

Members online
1,001
Guests online
2,549
Total visitors
3,550

Forum statistics

Threads
2,317,108
Posts
29,189,559
Members
1,181,267
Latest member
the installer
Back
Top