🔒 Closed FF amazon is scammers

Status
Not open for further replies.
1660536944400.png

Kung gusto niyo mag invest at minimum 100 pwede na to
after mo maging vip 1 tapos macomplete yung orders pwede kana po mag withdraw
First step na gagawin niyo bago mag register is mag message muna kayo sa whatsapp ito link You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
ito siya mga boss
Deposit ₱100. Earn ₱72+. Withdrawal today: 100 +72 =172+
 
update mo kami dito paps..parang same to sa kakilala ko.
pero di nya na withdraw yung huli.haha need na kasi daw ng malakihang pera para ma fulfill yung amount ng order.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
World_Peace

Online now

Members online
519
Guests online
2,250
Total visitors
2,769

Forum statistics

Threads
2,317,067
Posts
29,189,327
Members
1,182,229
Latest member
unknownsalabas
Back
Top