🔒 Closed Babaguhin percentage sa phone

Status
Not open for further replies.
Diko magets paps.
Pero baka sinasabi mo is yung for ex: lowbat ka 20% tapos babaguhin mo sa settings hindi kana magchacharge magiging 100%?
Pero di naman sya 100%
20% paden life battery nya.. nabago lang percentage
 
Diko magets paps.
Pero baka sinasabi mo is yung for ex: lowbat ka 20% tapos babaguhin mo sa settings hindi kana magchacharge magiging 100%?
Pero di naman sya 100%
20% paden life battery nya.. nabago lang percentage
babaguhin lang po yung battery percentage, di yung mismo po sa system.

itsura lang po babaguhin.
 
Sa general settings > battery > battery percentage on status bar.
If you mean makikita yung battery indicator as percentage instead of icon.
PS. Possible magkaparehas tyo ng settings or hindi pero try mo explore yung settings mo about battery.
 
Sa general settings > battery > battery percentage on status bar.
If you mean makikita yung battery indicator as percentage instead of icon.
PS. Possible magkaparehas tyo ng settings or hindi pero try mo explore yung settings mo about battery.
no, battery percentage po yung number mismo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 757
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Intoi

Trending Topics

Online now

Members online
937
Guests online
4,969
Total visitors
5,906

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top