🔒 Closed Ramdam Mo Rin Ba?

Status
Not open for further replies.
ayun finally pwede na sumilip🤓
good boy ako juice lang iniinom ko pag may inuman
hahaha bakit saan ka ba galing at ngayon ka lang sumilip haha

Nasa pagdadala din yan idol,ukay or branded po,😊 walang pinagkaiba.
yeah totoo naman yan kaya ngayon mas gusto ko na yung hindi branded as long as komportable ka sa suot mo
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 2K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Ipic

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,236
Guests online
2,206
Total visitors
3,442

Forum statistics

Threads
2,318,993
Posts
29,198,320
Members
1,180,169
Latest member
Jim204728
Back
Top