🔒 Closed root problem :(

  • Thread starter Thread starter The Grim Reaper
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
T

The Grim Reaper

guys nagroot ako kanina success siya pero ang purify na app kapag nilalaunch ku nagrerestart phone ko anong problema neto guys :( patulong po sa expert diyaan
 
Good day!

Hi!
Downloadable naman sa Playstore ang Purify. Di lang yun ma-o-obtain from using KingRoot.
Btw, sa nabasa ko eh madaming nakaka-experienced ng problem sa latest version of Purify.
Try to downgrade: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Good day!

Hi!
Downloadable naman sa Playstore ang Purify. Di lang yun ma-o-obtain from using KingRoot.
Btw, sa nabasa ko eh madaming nakaka-experienced ng problem sa latest version of Purify.
Try to downgrade: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

boss salamat ok na siya .... sa latest version lang talaga may problema :) salamat po ng marami
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,331
Guests online
2,702
Total visitors
4,033

Forum statistics

Threads
2,316,859
Posts
29,188,483
Members
1,182,103
Latest member
herceliguid02
Back
Top