POV: When you buy PS5 in China Because its Cheap
Iba ata nabili ni kuya na ps5 parang peke sya

Cttro.


Nagkamali lang ata ng pag coding kaya ganyanbeks na ps5 hahaha

Wrong typo lang siguro yan papsgaystation5 hahaha potek![]()

Pero yung program at pagkaka type mali ataYung casing lang siguro ang parehas diyan

Iniba lang siguro yung pangalan para hindi sabihing ginayaPero yung program at pagkaka type mali ata![]()
Sabagay may abibas nga eh imbes adidasIniba lang siguro yung pangalan para hindi sabihing ginaya


Addition kasi pag adidas kaya dagdag pa ang valueSabagay may abibas nga eh imbes adidas![]()
Takot makasuhan kaya binagoInstead na Playstation naging Gaystation haha![]()

hahahaha. bakla ata gagamit kasiTakot makasuhan kaya binago![]()

Hahaha tapos tawag sa kanila gaymer?hahahaha. bakla ata gagamit kasi![]()

hahahah kuha mo menHahaha tapos tawag sa kanila gaymer?![]()
Buset na yan bakit kasi ginawa panh gaystation yan ehhahahah kuha mo men

hahaha pano pag tomboy ?Buset na yan bakit kasi ginawa panh gaystation yan eh![]()
Yung model si miyo yung tomboy na mataba na may miohahaha pano pag tomboy ?
