🔒 Closed Sino nagawa ng Mushroom Farm dito?

Status
Not open for further replies.

AEZAKMI_12

Eternal Poster
Legit mushroom farm ha, hindi yung pang high hahaha

Tanong ko lang sana ano gamit nyo na 'taniman' ng mushroom. Alam kong di siya plant, pero ano yung gamit nyo na taniman para lumaki/tumubo yung mushroom?
Ano rin yung usual na mushroom breed/type na nasa farm nyo?

Im planning to create a research naman about dun. Balak ko automated mushroom cultivation machine.
 
cardboard na may halong lupa gagawin mong bloke tapos dapat ung tataniman mong room is well controlled ung temperature nya sensitive kase yang mga yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 822
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
bugz331

Trending Topics

Online now

Members online
941
Guests online
2,386
Total visitors
3,327

Forum statistics

Threads
2,320,133
Posts
29,204,502
Members
1,180,406
Latest member
mazda1011
Back
Top