🔒 Closed Helps please Na disabled Yung main account ko sa fb

Status
Not open for further replies.
sayang tsong, gawa ka nalang ng bago tsong. yung rekta cp # na.
Ppc link lods. Pero dummy ginamit ko nasali Pa tug main kom siguro sa ip Kasi lahat talaga Ng fb account ko na disable
Send mo ID mo dito, at naka depende ren yung violation ginawa mo para ma balik account mo





hi sirs pwede pa ba maalis yung ganto wala kasi instruction kung pano alisin
View attachment 2186148View attachment 2186147
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
baNiji

Trending Topics

Online now

Members online
437
Guests online
2,416
Total visitors
2,853

Forum statistics

Threads
2,317,047
Posts
29,189,254
Members
1,182,221
Latest member
ewaaa
Back
Top