🔒 Closed Kaka-kilig Naman

Status
Not open for further replies.
bat nga ganun ung mindset ng iba, hndi mo lang pinansin suplado na agad, dba pwedng wala ka lang masabi kasi di kayo close? haha
Kaya nga. Yun ang sinabi nung isa sa akin pagkatapos ng handaan. Hindi rin kasi ako sumali doon sa parang pa-contest na activity hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 110
    Replies
  • 6K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Unknown user

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,251
Guests online
2,328
Total visitors
3,579

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top