🔒 Closed June 4, 2016 around 9pm

Status
Not open for further replies.

srego

Honorary Poster
:cry: patay na mac ko huhuhu
alam ko may wimax freq pa, kasi may alam akong shop dito na naka VIP mac.
kaso lang eh alam ko rin na binili nya yun sa ahinti ng taga globe parin "back job" xD

sayang marami pa sana akong e share dito na apps / cracks

baka may ma awa sa akin jan... kong na babasa mo to.. need ko ng internet :cry:
 
talaga bang maintenance pa?.. maintenance pero anjan yung freq? naka connect mga naka VIP?.. o.O
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
ladron allan

Trending Topics

Online now

Members online
671
Guests online
1,369
Total visitors
2,040

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top