🔒 Closed Shopee ampaw sa mga di nakatanggap ng cashback

Status
Not open for further replies.

makikitae

Forum Guru
Baka ganito rin kayo. Di raw ako illegible makatanggap ng cashback kasi di kasali sa whitelisted users nila. Isa lang nakikita kong rason saakin. Nagclaim ako ng sarili kong ampaw pero "magkaibang device, magkaibang account". Buti yung isa nakatanggap pa. Kaya ingat pa rin kahit magkakaiba device nyo.

Screenshot_2022-08-08-16-38-49-07.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 629
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Millie Parfait

Trending Topics

Online now

Members online
1,133
Guests online
2,378
Total visitors
3,511

Forum statistics

Threads
2,320,106
Posts
29,204,385
Members
1,180,354
Latest member
User612
Back
Top