🔒 Closed Mga boss pa help po

Status
Not open for further replies.

bUns0

Forum Veteran
mga boss pa help , palitan ko sana yung 2gb ram ko ng 8gb , tanong ko lang alin po jn piliin ko,na volts at mhz ? ayan po yung 2gb ram ko sa pic . lenovo g40-30 po yung laptop ng anak ko . salamat poIMG20220808112025.webp

Screenshot_2022-08-08-11-23-37-66_2abacf34316c15a12c3cebabd203d65f.webp
 
may naka soldered pala na 2gb ram sa board na low voltage so its better piliin mo rin yun low voltage ram para sa expansion.... max 8gb for the expansion slot...

Untitled.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 475
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
vantot

Trending Topics

Online now

Members online
848
Guests online
2,600
Total visitors
3,448

Forum statistics

Threads
2,318,701
Posts
29,196,722
Members
1,180,050
Latest member
Homelessarabboi
Back
Top