🔒 Closed Solved

Status
Not open for further replies.

Jhnew45

Honorary Poster
pinower off ko lang yung cp ko para icharge,tapos pagsaksak ko ng charger nagreboot tapos may ganyan na lumabas sa notif,pano maalis yan mga boss.realme q3s phone ko bossScreenshot_2022-08-08-10-51-55-56_40deb401b9ffe8e1df2f1cc5ba480b12.jpg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 600
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Jhnew45

Trending Topics

Online now

Members online
937
Guests online
4,969
Total visitors
5,906

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top