🔒 Closed Wimax Maintenance June 4,2016

Status
Not open for further replies.
Nawalan ng freq dito sa area ko for 30 mins @_@ d makasagap si toy tas bumalik...
Warning sign na kaya ito? :X3:... nag tiyaga na nga lang sa cdc tutuluyan pa XD.
 
ako kanina lang mag alas 10 ng gabie. kala ko katay na ang nakasaksak sa toy ko. tapos my nilagay ako na reserved ko.. wala na din. maintenance lng ba?. or katay na talaga boss black?.
 
Buhay pa gamit kong mac kaso frequency nawala although meron pang nasasagap kaso mahina na lang 22 sa area ko dedz na pero sana bumalik pa ^_^ 12 na lang meron pang 20%
 
sa akin nadale yun mac ko na matagal ko ng gamit :dead: buti na lang may reserba pa akong hindi nakatay:)
 
naka snipe ako kagabi nang 2 isa cdc tong gamit ko stable pero nabago ip ko....pati bsid ko nakakagulat....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 183
    Replies
  • 16K
    Views
  • 114
    Participants
Last reply from:
july24

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
1,881
Total visitors
3,051

Forum statistics

Threads
2,317,919
Posts
29,193,461
Members
1,180,723
Latest member
jacobz101
Back
Top