🔒 Closed anung nangyari

Status
Not open for further replies.
Haha Same . Mga 9:30 PM connected pa Yung mac address ko .tapos pag restart ko ng Modem hindi na maka connect . tapos tinry ko yung reserve mac ko .Connected namn . Region 12
 
sa akin sold na dead na pala ang mac

nilagay ko ang vip mac ko ok naman kaso kung old mac dead na ata
 

Attachments

  • Untitled.webp
    Untitled.webp
    88.3 KB · Views: 41
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
jmmybrv

Trending Topics

Online now

Members online
825
Guests online
1,681
Total visitors
2,506

Forum statistics

Threads
2,316,126
Posts
29,185,518
Members
1,182,824
Latest member
fenixtk
Back
Top