🔒 Closed Simple Trading Earning App

Status
Not open for further replies.

Markski

Forum Veteran
Hello ka CryptoPHC.. Magaling kabang mag Future Trade oh may basic knowledge sa Support Resistance?

baka gusto mo i try itong new Trading platform.

Betting game sya.. 👌 predict molang kung tataas value ng crypto na napili mo o bababa sa loob ng 1min.

PUT o CALL

nag try ako lodi okay naman yung Value nya sumasabay sa TradingView app.

may demo account naman kung gusto molang subukan.. 👌

Screenshot_20220806-130515.png

syempre sumubok din ako. 😂 100p cash in naging 300.. withdraw kalahati may fee pala ang withdrawal.. yung naiwan ni all in ko ayun talo.. 👌 mabilis withdrawal wala pang 1min pasok na sa gcash..





Screenshot_20220806-130527.png.
#Need Deposit. 100min.
#Gcash in/out.
try nyona mga ka CryptoPHC
*Tips gamit kayo TradingView app para accurate ang price ng crytpo. 👌
Happy Betting. 😂

eto pala link ng app.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.<<

Screenshot_20220806-132630.webp
 

Thanks sa info lodi, try ko nga with tradingview indicators ^^.

Top 3 din pla yong app sa finance ranking ng gplay store, Up+1.
 
Thanks sa info lodi, try ko nga with tradingview indicators ^^.

Top 3 din pla yong app sa finance ranking ng gplay store, Up+1.
subok lang lodi.. 👌 kahit 23p bet lang.. tapos pag na untog sa resistance sya mag malaking bet.. o pag alam mo eskalera betting mas maganda.. 👌
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 660
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Ryuzaki0

Online now

Members online
1,088
Guests online
3,718
Total visitors
4,806

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top