🎉 Birthdays Kinuha akong ninong ng kapitbahay ko

Status
Not open for further replies.
May Godparent fee na 200 tas leleksyonan kayo ng pari tas parang dradrawingan ng cross sa ulo yung bata lahat ng ninong at ninang tas bibigyan ng kandila tas sisindihan tas papalibot sa bata tas sabay sabay papatayin

Edit:Ewan kolang ah baka magkaiba iba
 
May Godparent fee na 200 tas leleksyonan kayo ng pari tas parang dradrawingan ng cross sa ulo yung bata lahat ng ninong at ninang tas bibigyan ng kandila tas sisindihan tas papalibot sa bata tas sabay sabay papatayin

Edit:Ewan kolang ah baka magkaiba iba
hoy hahahahahahahhahahahahaha seryoso pakong nag babasa
 
Simple lang naman. Magbihis ka ng maayos pag nasa simbahan. Hahawak ka lang ng kandila habang binibinyagan yung bata. Ganun lang tas picture picture sa simbahan. Kumain ka sa handaan tas inom tas shempre abot ka ng pakimkim. 300-500 na pakimkim ayos na yun ☺️
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 792
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
mjrigor

Online now

Members online
462
Guests online
2,019
Total visitors
2,481

Forum statistics

Threads
2,316,994
Posts
29,189,099
Members
1,182,190
Latest member
wiwiwuwu
Back
Top