🔒 Closed RED ALERT2 ANDROID

Status
Not open for further replies.
Sir may GTA san adreas kaba? Ty sa share

Apunkagames ang password

Hindi ko sya ma install eto ang lumalabas
 

Attachments

  • Screenshot_2016-10-20-02-19-13.webp
    Screenshot_2016-10-20-02-19-13.webp
    23.4 KB · Views: 25
pa screen shot nmn pano ilipat sa exagear ung redalert na game wla kasi syang folder ee. tnx in advance

Pagkatapos nyo po i-download, i-extract nyo po. Pagkatapos, i-move nyo ang folder na "Game" na nasa laman ng inextract nyo na file. Pagkatapos, hanapin nyo ang ExaGear folder nyo (depende ang location ng folder, kung saan nyo ininstall ang exagear, nandon ang folder), then paste nyo lang. Tapos, open ExaGear, then click RA2.EXE, then laro na! :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 147
    Replies
  • 7K
    Views
  • 115
    Participants
Last reply from:
N e r o - PHC

Trending Topics

Online now

Members online
420
Guests online
1,978
Total visitors
2,398

Forum statistics

Threads
2,317,000
Posts
29,189,115
Members
1,182,191
Latest member
BossJMS
Back
Top