🔒 Closed Pano Disable Auto Run ng Apps sa Android?

Status
Not open for further replies.

LonelyGuy

Established
Kaya pala lag ang tablet ko daming running apps maski hindi ko naman ginagamit at binubuksan. Force stop ko man sa settings maya maya lang nagra-run na naman. Kaya ang ginawa ko uninstall ko lahat except sa youtube vanced. Ayun smooth na ulit at walang lag. May way ba na stop ang auto run ng android apps?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
LonelyGuy

Trending Topics

Online now

Members online
1,204
Guests online
2,540
Total visitors
3,744

Forum statistics

Threads
2,320,493
Posts
29,206,551
Members
1,179,910
Latest member
dreamsandnightmares206
Back
Top