
Basahin bago kunin:
I change email at password nyo, use your own email para kung mag pa reset password sa email mo mag eemail.
Email:
Halvorsontory.halvorson@email.com
Password:
5kapeC9JbR

nag eemail parin saken, suspicious daw need i reset password eh andami HAHAHA hinahayaan ko nalangSalamat po nakuha ko na pero nakadalawang acc na po akong nakakakuha lahat po di na nabuksan, as in kahit po napalitan ko na ng email and pass po.View attachment 2064441
kaya po pala pero salamat pa din po.nag eemail parin saken, suspicious daw need i reset password eh andami HAHAHA hinahayaan ko nalang
kaya nilalagyan ko note na, palitan agad email na pang personal para kung mag pa reset ng password ay sa inyo mag eemail hindi saken. palitan mo agad email lods nyankaya po pala pero salamat pa din po.
Opo my idolkaya nilalagyan ko note na, palitan agad email na pang personal para kung mag pa reset ng password ay sa inyo mag eemail hindi saken. palitan mo agad email lods nyan
mejo nasa spam pa yung ibaDami
Bumabalik po sa inyo lahat-lahat?mejo nasa spam pa yung iba
d ko na nirereset hinahayaan ko nalang gawa lang ako ng gawa, kukulit kase HAHAH sabing palitan agad email ehBumabalik po sa inyo lahat-lahat?
Bakit po akin kahit pinalitan ko ba email nag log out pa din then nag ask ulit ng password kaso incorrect na po.d ko na nirereset hinahayaan ko nalang gawa lang ako ng gawa, kukulit kase HAHAH sabing palitan agad email eh
