🔒 Closed Katips Nilangaw

  • Thread starter Thread starter Sarhento Patola
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
libre lang ang tickets nyan. panong di pipilahan. tinapon lang namin yung 250pcs na bingay samin, ayaw ring panoorin ng mga nasa company namin
 
Made in Malacañang mukhang maganda naman kasi talaga. Pero infairness dun sa Katips, okay din naman ah. Panood ko both trailers.
 
sa dalawang movie na yan, mas realistic pa yung alien vs predator movie. dahil noon ginawang battleground dati ang earth, meron evidence ang mayan at inca civilization.
 
sa dalawang movie na yan, mas realistic pa yung alien vs predator movie. dahil noon ginawang battleground dati ang earth, meron evidence ang mayan at inca civilization.
Pinagsasabi mo? Di mo pa mapanood ang MiM, ako kakapanood ko lang, taga chapter merong evidence, kaya manood ka muna bago ka manghusga.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 3K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
kisapyami

Trending Topics

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,335
Total visitors
3,508

Forum statistics

Threads
2,320,098
Posts
29,204,354
Members
1,180,345
Latest member
mrmir
Back
Top