🔒 Closed ...Sobra ng stress nya dahil nalulugi na ang Kuya J!... Hahahaha :)

Status
Not open for further replies.
May silbi din pala ang mga guard dogs nila. Tumatahol din yung aso ng kapitbahay dito pag nakikita ako hahaha

Sasabihin ko nga sana sa iyo na posted na ito ni MLBB kaso baka magalit ka lang kaya nagtimpi na lang ako hahaha

Pa-humble lang yan si paps hahaha
kaya nga eh. ayaw nya mag peys ribil 🤣
 
Sa kanya ba ang Kuya J? Nagsara din kuya J sa amin. last kain ko dun 2019 pa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Unknown user

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,321
Guests online
3,608
Total visitors
4,929

Forum statistics

Threads
2,319,205
Posts
29,199,296
Members
1,180,239
Latest member
corelloon
Back
Top