🔒 Closed ...Sobra ng stress nya dahil nalulugi na ang Kuya J!... Hahahaha :)

Status
Not open for further replies.
Ako naman Paps sa dami ng aso sa kapitbahay nmin na puros babae binabato ko kaya ang resulta hinahabol nila ako... Hahahaha :) Ngayon lam mo ng teknik para habulin ka ng mga babae ha.. Hahaha
May silbi din pala ang mga guard dogs nila. Tumatahol din yung aso ng kapitbahay dito pag nakikita ako hahaha
late ko ng nakita na post ko tuloy, bakit kasi nag kalat si jericho sa fb haha
Sasabihin ko nga sana sa iyo na posted na ito ni MLBB kaso baka magalit ka lang kaya nagtimpi na lang ako hahaha
wag na mahiya pogi ka din naman eeh hehe 🤪
Pa-humble lang yan si paps hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Unknown user

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,336
Guests online
3,561
Total visitors
4,897

Forum statistics

Threads
2,319,223
Posts
29,199,367
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top