🔒 Closed Pa help po!

Status
Not open for further replies.
Paano po ba maunblock sim ko sa smart naka unlitiktok gigames po yung promo ko mag eexpired pa po ng august 17 eh bigla nalang nawala data ko nung naglalaro ako ng codm sana po my makatulong😞
 
Call ka sa *888
Kailangan po paba ng load pag inunblock nila sim ko

Kailangan po paba ng load pag inunblock nila sim ko
Kasi nag call ako ng *888 tas pinili ko yung 3 then kailangan po ata load

Ayos pala talaga unli tiktok kahit di mo gamitan ng vpn may possibilities na mablock pa rin simcard mo, SMART COMMUNICATION ano na?! 🤣
Kaya nga po eh naglalaro lang ako kanina then nag reconnect tas triny ko i airplane mode kasi kala ko nawala lang internet then nung inofff ko ulit yung airplane mode ko wala na talaga ayaw na talaga lumabas data ko😞
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 597
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Smoothy_Jay

Trending Topics

Online now

Members online
1,136
Guests online
2,416
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,318,749
Posts
29,196,969
Members
1,180,061
Latest member
yuminghatdog
Back
Top