🔒 Closed FHM FREE 100 with proof of wíhdráwal

Status
Not open for further replies.
Nag post ako lods.

may tips kalods San Ka naglaro?

anong ginamit mong Refferal code?
Check mo post ko. Sa 777 slot ka lang 1.5 bet tapos AUTO. Autowin ako kanina nanalo pa 500 umabot 1100 points ko akala komawwdraw lahat yun pala 100 coin kapalit. Pero oks nayon isang oras mahigit ko lang nilaro.
 
Ano nilaro mo ts or wí†hdráw na kaagad?
Laro muna. 3500 turnover. Sa empire ako naglaro. 2 pesos lang bet pag umabot 300 6 pesos bet pag baba ng 200 balik ako sa 2 pesos bet. Pag bumaba sa 50 1peso bet ka. Ang ts pala is "thread starter"
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 3K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
Adjiemai

Online now

Members online
374
Guests online
2,564
Total visitors
2,938

Forum statistics

Threads
2,317,788
Posts
29,192,850
Members
1,181,640
Latest member
kenji43883
Back
Top