🔒 Closed About sa Boosteven r281

Status
Not open for further replies.

MikmikTagpipiso

Forum Guru
Guys sa mga nakagamit neto okay po ba performance po pag 3 gumagamit? Balak ko sana bumili po openline naman na po .

Pa share po nang experience niyo sa mga nakagamit neto po.

Screenshot_2022-07-29-21-15-56-41_2abacf34316c15a12c3cebabd203d65f.webp
 
Smart unli paps kaya nia umabot ng gantong speed minsanView attachment 2054441
View attachment 2054442
Nag change IMEI ka sir? Try ko sana sa TNT Sim… anong firmware gamit mo??? And Pwede IMEI ng Phone?

Based from my experience, pangit ang r281 sa online games dahil hindi sya stable biglang tataas ping mo kahit maganda naman connection mo kahit pa madaling araw. I don't know baka sa area ko lang siguro.
Ok sakin connection kahit madalimg araw maglaro.. sa area mo siguro
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
MikmikTagpipiso

Trending Topics

Online now

Members online
1,462
Guests online
3,150
Total visitors
4,612

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top