🔒 Closed To All Singles

Status
Not open for further replies.
pero nangiiwan pa rin no, what made you unique from the others prof? haha
what made me unique? simply lang it all depends sa isang tao
depinde kung worth it ba sya iiwan or not.kaya I used to weight the situation first prior leave him

Kala ko naman seryoso na hahaha
masanay ka na sis hahaha may twist talaga lagi

ang bitter naman haha
di naman masyado unti lang siguro bitterness haha balance lang yung taste of revenge
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 915
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
PH-ISKO

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,220
Guests online
2,203
Total visitors
3,423

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top