atwist in my story
Elite
Welcome po
Sige poAko din lods wait lang
Mag open lang ako tv
Okay na poMag install lang ako
wzduvw eto po code
Thank you poOkay na po
Baka meron ka din viu po?Okay na po
Send code po ulitBoss pwede pasabit.
Code: jnz9v4
Maraming salamat lods
Psabit Po
Send code lang poavail pa po?
Wala me idea eWala na ba un viki sa samsung smart tv?
lods pwede pa?
send code langpano? sa akin europe lng dakuten tv
free lng pla