sa smart tv po bigay mo sakin yung codePano to TS?
Ok po.Install ko lang.Salamat TSsa smart tv po bigay mo sakin yung code
sige poOk po.Install ko lang.Salamat TS
Keep sharing po ts! 
483fuv posige po
Okay na posvvscx yan po boss salamat
Okay na
Okay na po483fuv po
Hehe thank you poSupport!Keep sharing po ts!
![]()

Nice TS. Thank you so much poOkay na po
Hehe thank you po![]()

Welcome poNice TS. Thank you so much po![]()

Bigay mo na lang mamayamamaya gabi pa maka-access sa tv, sana meron pa
Keep sharing


support lods thanks for sharing![]()
Welcome masterssupport ts. galing

hello TS, eto na ang code. TIABigay mo na lang mamaya![]()
OKay na pohello TS, eto na ang code. TIA
xhhfnb