Pero yun nga may downside din pagging mamas boy kasi ikaw parin magdesisyon at the end of the day.Depende na rin yan kung understanding ang nanay ng lalaki. Marami ka ngang mariring na ganyang sitwasyon. HIndi naman lahat ng nanay ay pakialamero
Pero yun nga may downside din pagging mamas boy kasi ikaw parin magdesisyon at the end of the day.Depende na rin yan kung understanding ang nanay ng lalaki. Marami ka ngang mariring na ganyang sitwasyon. HIndi naman lahat ng nanay ay pakialamero
Hindi rin naman lahat ng nanay nakikialam sa ganyan. Baka stereotype na rin yan dahil sa mga palabasPero yun nga may downside din pagging mamas boy kasi ikaw parin magdesisyon at the end of the day.
Hahaha uy hindi ako ganyan nakikipag usap lang akoparang ikaw hahaha joke.

Kaya nga meron tayong sariling pag iisip eh.. di naman kasi porket mahal mo yung magulang mo eh di ka na pwede tumaliwas sa gusto nila.. buhay mo parin naman ang masusunod tsaka.. at the end of the day.. kahit mukang di pabor ang magulang mo sa mamahalin mo susupportahan ka parin nyan sa umpisa lang naman sila humahadlang pero once na maramdaman nilang tama lang desisyon mo susuportahan ka ng mga yanDi nga masama maging Mamas boy pero may downside din ito.
Paano kung mali na yung mama mo. Syempre as a mama's boy susundin mo yun kasi mama's boy ka. What if di bet ng mama mo maging jowa mo. Edi since mamas boy ka mas ssundin mo sya kesa sa feelings mo.
Totoo yan support ako dito di nman lahat ng magulang eh nakikialam sa relasyon ng mga anak.. yung magulang ko kapag nakita naman nilang matino yung pinapakilala namin sa kanila tinuturing pa nga nilang anakHindi rin naman lahat ng nanay nakikialam sa ganyan. Baka stereotype na rin yan dahil sa mga palabas
Hahaha joke lang di kna mabiroHahaha uy hindi ako ganyan nakikipag usap lang ako
Kaya nga meron tayong sariling pag iisip eh.. di naman kasi porket mahal mo yung magulang mo eh di ka na pwede tumaliwas sa gusto nila.. buhay mo parin naman ang masusunod tsaka.. at the end of the day.. kahit mukang di pabor ang magulang mo sa mamahalin mo susupportahan ka parin nyan sa umpisa lang naman sila humahadlang pero once na maramdaman nilang tama lang desisyon mo susuportahan ka ng mga yan
Totoo yan support ako dito di nman lahat ng magulang eh nakikialam sa relasyon ng mga anak.. yung magulang ko kapag nakita naman nilang matino yung pinapakilala namin sa kanila tinuturing pa nga nilang anak
Daddy's girl ka kasi ata no?Hahaha joke lang di kna mabiro
Sabagay tama ka naman. nasa sayo parin naman desisyon nun. Kahit na mama's boy ka pa ikaw at ikaw pa rin tlaga.

hahaha bata palang ako patay na papa ko.Daddy's girl ka kasi ata no?![]()
Ay sorry sa nasabi kohahaha bata palang ako patay na papa ko.

Ayos lang wala naman un sa akin.Ay sorry sa nasabi ko![]()
Sorry ulet di ko naman alamAyos lang wala naman un sa akin.
ano kba babe. wala sa akin un. to namn..akin na gcash number mo hahahahaaa. jk.Sorry ulet di ko naman alam