WizKhalifaX_
Elite
ITS ME WIZ AGAIN
Nababadtrip nanaman ako ngayon huta, ewan ko paano nya na gawa na hunt nya ako, kala ko ba naman tunay nato na internet friend, pinoy to sinasabi nya 13 years old daw kamo sya, medyo nakikita ko magaling nga sya mag code at sa pag pro-program tas carder din sya tas ng do-dox at pinapasok mga websites.
So basically one time sumali ako dun sa isang group sa TG mga pinoy padin, tapos may time dun na napag tripan ko sya like di pa kami kilala nun tas bigla nya nlg ako ni PM sinabihan nyako na gusto ko ba daw ma leak, nung una is kampanti ako na di ako male-leak kasi lam ko naman protection ko eh sinabi ko lng sa kanya na, sge try nya if kaya nya tas bigla nya nlg ni spam yung letters ng name ko dun sa group na yun tas maya maya denelete nya tas ni pm ko sya na sabihin nya yung full eh sinabi nga nya full name ko at senend nya link ng fb ko na shock ako nun pero nag chill lng ako tumawa tas sabi ko na haha di ako yan eh bigla nya sinabi na leak ko ba? tas di ako nag reply ni seen ko lng eh bigla nya ulit senend sa group na yun eh put@ kaya napa baba ako ng pride ko nag sorry ako tas nag makaawa na wag nlg.
Now nag weeks na kami na mag usap usap sa bago na group eh ngayon lng bigla nlg umiba utak nitong gag0 nato, nag usap pa kami tas nag pa sadboii2 sya kasi daw ni block daw sya ng crush nya kemerot tas maya maya sabi ko lng na dapat lowkey lng sya ni bigyan ko advice tas maya maya bigla nlg sya nag tanong na si name ni ate tas sabi nya ate ko ba daw, nag response lng ako ng ? tapos maya maya ni sabi nya nanaman yung pangalan ng kuya ko, tas maya maya bigla nlg sya nag send ng picture na sinasave nya yung mga photos kasama mga kaibigan kong babae tas naka caption na "Don't reveal too much" sabay delete after 6 seconds.
Baka naman may maibibigay kayo na advice, eh taena din kasi to sya bigla nlg din nag private ng username kaya di sya ma search sa tg pero kasama padin sya sa group namin.
[meron syang mga photo at screenshot na sya daw yun pero walang kasiguradohan]
[di naman ako sa mashadong natakot ng sobra pero di natin alam ano gagawin ng mga stranger just in case ma leak ako or di kaya baka gagawa ng îllégâl yun tas ako iaano]
(ni lagyan ko lng react just in case may spy sya sa acc ko eh or di kaya nakapag gawa na ng acc yun gag0 na yun at malaman nyapa na nag papatulong ako sa inyo baka may gagawin pa yun sakin)