🔒 Closed 5mbps Internet

Status
Not open for further replies.
kung parehong 5mbps ang download at upload ay kaya yan sa 3 pc na nagonline class kasi malakas ang online class sa upload speed.... iwasan lang ang magtorrent at youtube na may 4k to 1080p resolution dahil parehong malakas humigop ng bandwidth yan..... kung tablet o smartphone ay hindi gaano yan except pag nagdownload ng game o app
 
pang browsing lang yan 5mbps kung may magstream man dapat fullhd lang tapos isa lang. pag downloading pwede naman tyagaan lang. balak ko nga lumipat sa 5mbps n lg from 100mbps para tipid.haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 972
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
hydrargyrum_6

Trending Topics

Online now

Members online
1,262
Guests online
3,455
Total visitors
4,717

Forum statistics

Threads
2,319,184
Posts
29,199,204
Members
1,180,233
Latest member
Lannn1795
Back
Top