🔒 Closed Malakas ang speed test pero mahina kung browsing na.

Status
Not open for further replies.

foxicle

Honorary Poster
Na experience nyo na rin ba, umaabot ng 9-10 mbps sa speedtest at fast.com pero pag magba-browing or magyo-youtube na, parang 1 mbps lang?
 
1658925556928.png

nakakaawa pala ang internet ko.huhu

==================

Salamat sa inyo paps, mamomonitr ko na ang tunay na speed. nagchange band ako from 3 to 41.

1658925709447.png
 
Browsers mostly rely on speed and the DNS servers

1. Kung mabilis ang speed ng internet mo ay try changing your DNS server to a faster one. Google mo na lang ☺️

2. Kung mabilis na yung DNS server mo ay baka mabagal naman yung internet speed mo.

3. Baka mabagal lang talaga yung website na pinuntahan mo.

4. Check your device either cellphone or PC or Mac baka need upgrade
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
kenchijarex

Trending Topics

Online now

Members online
1,414
Guests online
3,428
Total visitors
4,842

Forum statistics

Threads
2,319,247
Posts
29,199,484
Members
1,180,259
Latest member
Motred
Back
Top