🔒 Closed Legit ba to na site guys?

Status
Not open for further replies.
Legit ya. Lods. Medyo matagal nfa lang bago ka jan mahahire

Ako nga June ako jan nagapply ngayong araw lang nahire. Bukas pa lang ako sisimula ng task. 4.5 dollars per task din yun magpipicture lang ng kalsada😅😅😅

Pano naman sa bayaran matagal din ba?haha

legit yan. kaso tama. matagal jan tapos medyo mahirap mga task.. lol
Easy lang Yung kanina sa akin medyo camera lang ng android tas self video konti Yung lungs.3$/task na..pero may bayad kaya?🤔🤔
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 459
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Gold Digger to Lods

Trending Topics

Online now

Members online
645
Guests online
2,280
Total visitors
2,925

Forum statistics

Threads
2,317,084
Posts
29,189,386
Members
1,182,235
Latest member
Riooooo05
Back
Top