🔒 Closed ZLT S10g Power Light/Indicator

Status
Not open for further replies.
Hello po nag openline po ako sa zlt s10g gamit yung awebserver at files lang sa yt tapos nung nag factory reset na ako nag ganyan na help po pano to wala akong pc cellphone lang po at mxq pro mafifix pa po ba?IMG20220726125935.jpg
 
wala na kasing pera eh sayang naman maghanap nalang ako aayos neto bricked na eh


pede pa po ba maayos gamit cp? wala po kasi ako pc eh sayang naman po kasi 700 pesos din, wala na din na pera kakabili lang kasi last month.
Sa marketplace minsan may binebenta ganyan 300-350
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
cant touch this

Trending Topics

Online now

Members online
1,433
Guests online
3,473
Total visitors
4,906

Forum statistics

Threads
2,320,781
Posts
29,207,972
Members
1,180,192
Latest member
leomililo
Back
Top