🔒 Closed Tawa na agad mga lods

Status
Not open for further replies.

_POSEIDON_

Established
May kasal akong dinaluhan kahapon. Pagpasok ko patungo sa reception, may dalawang pinto, may mga sign na 'nabakunahan' at 'hindi nabakunahan'. Doon ako pumasok sa 'hindi nabakunahan'. Pagpasok ko, may dalawang pinto na may label na 'relative' at 'not relative'. Diretso ako sa 'not relative'. Pagpasok ko, may dalawa pang pinto na may karatulang 'with gift' at 'without gift'. Sabi ko sa isip ko, pag may susunod pa na pinto dito, uuwi na lang ako. Dahil wala akong regalo, dumiretso ako sa pinto na 'without gift', pagbukas ko ng pinto, nasa labas na ako ng kalsada.
terminal ng jeep🤦🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 649
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,200
Total visitors
3,399

Forum statistics

Threads
2,318,920
Posts
29,197,917
Members
1,180,136
Latest member
malikotsikalikot
Back
Top