🔒 Closed Saga Ai (recharge?)

Status
Not open for further replies.

Loki_

Eternal Poster
okay lang ba idol if magrecharge nlang ako 3 USD via Gcash para lang mawithdraw kona ito?
Screenshot_20220726_004304.webp
nagdududa kasi ko baka kainin lng irecharge ko tas dina makabalik sayang lang.

safe poba magrecharge mga idle? any suggestion po if ituloy kopa pagrecharge.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 2K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Loki_

Online now

Members online
1,208
Guests online
3,924
Total visitors
5,132

Forum statistics

Threads
2,318,103
Posts
29,194,272
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top