🔒 Closed NEED PO BA ID SA PAYPAL?

Status
Not open for further replies.

iamj

Forum Guru
Good morning. Ask lang po sana if need pa po ba ng ID sa Paypal para maging valid user? Or wala pong ganun?
 
Hindi naman po. Pwedeng maglagay lang ng kahit anong ID Number. Tapos paltan mo nalang kapag may ID ka na talaga. Try mo po, ganun ginawa ko nung wala pa akong valid ID.

Kaso hindi po ako sure kung verified account na kapag na-verify lang sa e-mail/phone#. Baka kailangan may connected bank account or credit card para maging verified (not sure).
 
Hindi naman po. Pwedeng maglagay lang ng kahit anong ID Number. Tapos paltan mo nalang kapag may ID ka na talaga. Try mo po, ganun ginawa ko nung wala pa akong valid ID.

Kaso hindi po ako sure kung verified account na kapag na-verify lang sa e-mail/phone#. Baka kailangan may connected bank account or credit card para maging verified (not sure).
Salamat idol
 
Ako may paypal account,,nakakapag send and recieve money,hindi naman ako hiningan dati ng i.d.,,basta may Email address ka at picture sa google account.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
789
Guests online
2,285
Total visitors
3,074

Forum statistics

Threads
2,320,159
Posts
29,204,595
Members
1,180,466
Latest member
fckthssht
Back
Top