🔒 Closed Meanwhile in P.E Class

Status
Not open for further replies.
ako di ako mahiig haha weather weather lang pero maruning naman ako sumayaw ,since member pa din ng dance troupe way back hs and college days kaya lagi exempted sa mga ibang subject :LOL: kakamiss kaya sumayaw
ako naman sa kanta ako nag.eexcel hehehe sa sayaw di masyado hehee
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 791
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Saint Sinner

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,075
Guests online
2,107
Total visitors
3,182

Forum statistics

Threads
2,319,357
Posts
29,200,107
Members
1,180,322
Latest member
ytttttt
Back
Top