🔒 Closed Meanwhile in P.E Class

Status
Not open for further replies.
ako di ako mahiig haha weather weather lang pero maruning naman ako sumayaw ,since member pa din ng dance troupe way back hs and college days kaya lagi exempted sa mga ibang subject :LOL: kakamiss kaya sumayaw
ako naman sa kanta ako nag.eexcel hehehe sa sayaw di masyado hehee
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 793
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Saint Sinner

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,032
Guests online
2,086
Total visitors
3,118

Forum statistics

Threads
2,319,365
Posts
29,200,137
Members
1,180,325
Latest member
spikespiegel00
Back
Top