👨‍🏫 Tutorial Lazada Voucher Tricks (......)

yung sa shopee inaaral ko ngayon eh unli check out sa new user hahahahah kaso 50/50 ako mahal ko main device ko 😆
nakaka-bano naman kasi sa shopee, ala silang stackable vc😆, kung meron lang yun, sulit na sulit yung isang sim, may 100 off tas fs HAHAHHAHAHAHAHA, sana ibalik nila yung stackable vc's

lalo't sa shopee e di na kaylangan ng pahinog method, di tulad ng lazada, sa shopee e pagka-signup mo, kahit di verified, makaka-co ka, shopee, ano na! HAHAHAHHAHAHAHA, magpa-bankrupt ka din minsan... char😆
 
May bida bida din dyan sa tg eh kala mo sya may ari ng phc haha
pabulong sino hahahah

nakaka-bano naman kasi sa shopee, ala silang stackable vc😆, kung meron lang yun, sulit na sulit yung isang sim, may 100 off tas fs HAHAHHAHAHAHAHA, sana ibalik nila yung stackable vc's

lalo't sa shopee e di na kaylangan ng pahinog method, di tulad ng lazada, sa shopee e pagka-signup mo, kahit di verified, makaka-co ka, shopee, ano na! HAHAHAHHAHAHAHA, magpa-bankrupt ka din minsan... char😆
hirap pa pag detected ka. di na nga nakaka co sa new user m02 ka agad 😆
 
Meron pa mga paps hahahha wala lang voucher code


Waley na paps wala pang voucher code. If ilalapag ko dito mga code fully redeemed na din agad di nyo makukuha
less 70% na lang new user kay laz? marami pa naman sana stock na sabon yung store na pina farm ko dati walang bayad kahit piso...
 

Similar threads

About this Thread

  • 836
    Replies
  • 62K
    Views
  • 246
    Participants
Last reply from:
cream0922

Online now

Members online
1,280
Guests online
2,020
Total visitors
3,300

Forum statistics

Threads
2,318,177
Posts
29,194,639
Members
1,180,835
Latest member
narjes noorian
Back
Top