UPDATE: Tsaka ko na ilalabas pag katay na

• Download kayo ng Island (Early Access) sa playstore. Or pwede din clear data/clear cache
• Register using email
• Claim free shipping voucher
• Pili ka ng item na may daily free shipping (mas ok yung mga 100+)
• Pag checkout nyo, tsaka nyo lang ilink gcash nyo. Dapat Gcash payment para gumana yung voucher
• Enter voucher code "shoplaznew"
• Dapat di mag zero yung total ha kahit 3 pesos or piso dapat meron yan. kung 0 yan pili ka ibang item ulit
kapag detected na kayo or v99 na wala na kong alam pano mafix yan if detected hahahah if may aask kayo tanong lang kayo. Di ko masasagot lahat ha heheh and yung iba pala nagiging P100 less voucher yung iba P60 paiba iba eh
Wag nyo rin sana abusuhin para makagamit yung iba.
EDIT: Pwede din bills dito heheh
ctto sa tuts



