👨‍🏫 Tutorial Lazada Voucher Tricks (......)

engrpams

Forum Guru

UPDATE: Tsaka ko na ilalabas pag katay na 🤭

• Download kayo ng Island (Early Access) sa playstore. Or pwede din clear data/clear cache

• Register using email

• Claim free shipping voucher

• Pili ka ng item na may daily free shipping (mas ok yung mga 100+)

• Pag checkout nyo, tsaka nyo lang ilink gcash nyo. Dapat Gcash payment para gumana yung voucher

• Enter voucher code "shoplaznew"

• Dapat di mag zero yung total ha kahit 3 pesos or piso dapat meron yan. kung 0 yan pili ka ibang item ulit



kapag detected na kayo or v99 na wala na kong alam pano mafix yan if detected hahahah if may aask kayo tanong lang kayo. Di ko masasagot lahat ha heheh and yung iba pala nagiging P100 less voucher yung iba P60 paiba iba eh

Wag nyo rin sana abusuhin para makagamit yung iba.

EDIT: Pwede din bills dito heheh


ctto sa tuts
Screenshot_2022-07-24-17-25-46-47_39060a31215a48c7aaf1fb3368fa2e89.jpg IMG_20220724_182154.jpg 1659460740437.webp
 

Similar threads

About this Thread

  • 836
    Replies
  • 62K
    Views
  • 246
    Participants
Last reply from:
cream0922

Online now

Members online
1,194
Guests online
3,553
Total visitors
4,747

Forum statistics

Threads
2,318,132
Posts
29,194,409
Members
1,180,815
Latest member
Rrbz
Back
Top