🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
Malapit na siguro mawala yan, 10 days na ngayon, July 14 daw yan nagstart ayoko lang mag deposit na walang nakukuha profit, dala na ako sa serversha
 
Malapit na siguro mawala yan, 10 days na ngayon, July 14 daw yan nagstart ayoko lang mag deposit na walang nakukuha profit, dala na ako sa serversha
July 14?

Malapit na siguro mawala yan, 10 days na ngayon, July 14 daw yan nagstart ayoko lang mag deposit na walang nakukuha profit, dala na ako sa serversha
Matagal na po yan months na iyan kasi may free pa yan dati ih
 
Tungkol saan Pinag uusapan niyo haha
Hahaha yon sa sersversa. May nag alok kasi sakin mag join dyan dati kaso wala ako pera.

900 saka na ako invest dyan pag nabawi ko na pera ko dun or na double na


Sa tg yun kasaki ako dati dun ih haha balitaan moko pag nag invest ka baka sumabay ako haha
Kung dati pa yan baka patakbo narin nyan. Naalala ko sa LMB nag invest ako March tumakbo din sila April.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 547
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Oceanhaze07

Online now

Members online
1,211
Guests online
3,470
Total visitors
4,681

Forum statistics

Threads
2,318,136
Posts
29,194,440
Members
1,180,817
Latest member
unknownbee
Back
Top