🔒 Closed GUYS PA BA SI TRANSOCEAN?

Status
Not open for further replies.
Legit yan paying yan. Kaka withdraw ko lang kanina. Scam yan kalaunan pero now maganda dyan is bago pa and paying pa. If mag 2-3 months na to tsaka kana kabahan haha.
 
Kahit after 1 week pag nabawi mo na na invest mo, pwede mo na pag ipunan yon advance na 800 since 101 naman earnings mo daily. Available balance lang kasi pwede mabili yon sa advance. Yan din plano ko.
 
Kahit after 1 week pag nabawi mo na na invest mo, pwede mo na pag ipunan yon advance na 800 since 101 naman earnings mo daily. Available balance lang kasi pwede mabili yon sa advance. Yan din plano ko.
Oo babawiin ko nga muna haha goods na goods pag nag kataoon haha
 
Oo babawiin ko nga muna haha goods na goods pag nag kataoon haha
Tapos after 11 days get mo na din yon 2,400 na investment bali 5+30+66+120+384=605 daily income, above minimum na din yan haha. Kung mag 2 months sila aba kita kana. Usually 2-3 months mga scam investments eh.
 
Tapos after 11 days get mo na din yon 2,400 na investment bali 5+30+66+120+384=605 daily income, above minimum na din yan haha. Kung mag 2 months sila aba kita kana. Usually 2-3 months mga scam investments eh.
Sana nga pero saka na isipin yan pag nakabawi na haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 59
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
dark_coder

Online now

Members online
1,299
Guests online
2,007
Total visitors
3,306

Forum statistics

Threads
2,318,173
Posts
29,194,605
Members
1,180,833
Latest member
Hehehzhjsjss
Back
Top