🔒 Closed NO MORE SAGA AI REFERRAL BONUS

Status
Not open for further replies.
Thanks Transocean na lang talaga no?
Yan ang pinaka wag lods invest ka maliit lng cguro, opinion ko lng to ha, nxt week wala na yan! Kilatis ko kc sa mga yan ulit ulit nlang yan iniiba lng name ng platform 😊 Naginvest din ako jan sa 4th acc. ko, 300 lng nman at yung 1st,2nd,3rd may nakuhang comms. at activate na magwithdraw, need na kc invest or maginvest ang invite kay trans bago makawithdraw 👌
 
Nabawi mo na investment mo sa Transocean? Nag bago na rules nila. Yon nag invest at yon nerefer mo na nag invest at pwede lang maka wí†hdráw. Tingin mo tatagal pa kaya sila ano?


Oo tingin ko mag tatagal pa sila onti. Parang konti pa nga nakaka alam sa kanila, nagpapa lakas pa ata.
Magkano ulit invest mo?
 
Nabawi mo na investment mo sa Transocean? Nag bago na rules nila. Yon nag invest at yon nerefer mo na nag invest at pwede lang maka wí†hdráw. Tingin mo tatagal pa kaya sila ano?


Oo tingin ko mag tatagal pa sila onti. Parang konti pa nga nakaka alam sa kanila, nagpapa lakas pa ata.
6days nalang need ko para mabawi
 
Nag deposit ulit ako ng 600 ngayon haha


Sana tumagal haha sapalaran na ako

Kita ko lang naman yun sa mga cásínø bawi na lang ulit ako pag may free haha kung swertehin haha
Same lods. Di ako mawawalan kung mawawala sila kung sakali kasi yung pinang invest ko na 900 e galing lang din sa free. Unting hurt lang pag nascam 😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 87
    Replies
  • 3K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
iamj

Online now

Members online
1,299
Guests online
1,971
Total visitors
3,270

Forum statistics

Threads
2,318,173
Posts
29,194,605
Members
1,180,833
Latest member
Hehehzhjsjss
Back
Top